Tủ bếp MDF melamine có bền không?

Sử dụng gỗ công nghiệp trong thiết kế nội thất đang dần phổ biến, có thể nói gỗ công nghiệp ra đời là giải pháp cho những ai yêu thích nội thất gỗ giá rẻ. Trong đó chất liệu gỗ MDF phủ melamine không những có nhiều ưu điểm về chất lượng mà ngay cả giá trị thẩm mỹ cũng rất đáng quan tâm. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu tủ bếp MDF melamine có tốt không, khi sử dụng tủ bếp loại này bạn cần lưu ý những gì?

TỦ BẾP MDF MELAMINE TỐT NHƯ THẾ NÀO ?

Nhiều người thắc mắc tủ bếp MDF melamine có tốt không, sau đây là những ưu điểm để khẳng định với bạn rằng chất lượng tủ bếp MDF melamine không thua kém các loại gỗ khác. Với chất liệu là bột gỗ nghiền nhỏ trộn với keo và ép lại thành tấm, bề mặt phủ melamine. Ưu điểm của chất phủ bề mặt melamine có ưu điểm không thấm nước, có khả năng chịu nhiệt và chịu tác động va chạm. Những loại gỗ MDF melamine cao cấp người ta ngoài việc trộn keo khi sản xuất người ta còn trộn thêm các chất có tác dụng chống ẩm và chống nước. Những ưu điểm ấy rất phù hợp để sản xuất tủ bếp, ngoài ra tủ bếp làm từ chất liệu MDF melamine còn có màu sắc đa dạng và đẹp mắt. Những mẫu tủ bếp sang trọng sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn không chỉ sự tiện nghi mà còn có tính thẩm mỹ rất cao.

GIÁ TRỊ THẨM MỸ VA GIÁ TRỊ SỬ DỤNG TRONG TỦ BẾP MELAMINE

Tủ bếp gỗ MDF melamine có ưu điểm chống ẩm, chịu nhiệt và chịu lực, không cong vênh cũng như mối mọt. Do đó quá trình sử dụng hạn chế được những tác động từ bên ngoài nên độ bền tương đối lâu. Mua tủ bếp MDF melamine để sử dụng là bạn đang biến không gian bếp nhà mình trở nên độc đáo và mang nét riêng của gia chủ. Nếu tủ bếp gỗ tự nhiên là màu đen, nâu xám thì tủ bếp MDF melamine còn có những màu hiện đại xanh, đỏ, trắng, vàng… Để được tư vấn tủ bếp MDF melamine một cách phù hợp nhất bạn cần căn cứ theo diện tích nhà bếp để chọn kích thước phù hợp, căn cứ vào màu sắc chủ đạo trong nhà để chọn màu sắc tủ bếp sao cho hài hòa.

KHI SỬ DỤNG TỦ BẾP MDF MELAMINE CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Tuy ưu điểm của dòng tủ bếp này chính là độ bền nhưng khi sử dụng bạn vẫn cần lưu ý đến môi trường xung quanh tủ có bị ẩm ướt thường xuyên không, ẩm ướt có thể gây ra nấm mốc, không tốt cho sức khỏe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng tủ bếp MDF melamine nhưng khi mua bạn nên chọn những cửa hàng cung cấp sản phẩm tủ bếp bằng gỗ MDF melamine chống ẩm. Vệ sinh và lau chùi thường xuyên để tủ luôn sạch sẽ, không có các vết cáu bẩn. Bạn hãy sử dụng nước, giấm ăn hay baking soda để lau chùi vừa đạt hiệu quả vệ sinh cao vừa không ảnh hưởng đến màu sắc bề mặt tủ.
Những thông tin trên đây sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn và sử dụng tủ bếp MDF melamine đúng cách. Để có tủ bếp bền, đẹp thì ngoài các yếu tố sử dụng và vệ sinh đúng cách bạn cần lựa chọn một địa chỉ tủ bếp gỗ hiện đại để mua hàng nữa nhé.
 
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo