Bật mí của các chuyên gia nội thất về những mẫu tủ bếp hiện đại nhất

Các mẫu tủ bếp đẹp và hiện đại đang là xu thế của nhiều gia đình hiện nay, bởi ưu điểm của các mẫu tủ bếp hiện đại là tính tiện dụng, thuận lợi và tinh tế. Để khách hàng có thêm các hiểu biết về tủ bếp, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến người đọc những mẫu tủ bếp hiện đại và thông dụng nhất.

Tủ bếp kết hợp quầy bar mini
Những mẫu tủ bếp hiện đại kết hợp với quầy bar mini không chỉ mang nét tính tế mà còn khiến không gian phòng bếp nhà bạn sang trọng hơn. Nhất là với những gia đình ở chung cư, thường là không gian phòng bếp và phòng khách sẽ chung nhau. Do đó thiết kế tủ bếp kết hợp quầy bar mini như vậy vừa tạo ra vách ngăn giữa 2 không gian, vừa tiện lợi, vừa không làm mất diện tích sinh hoạt.

 


Tủ bếp đẹp với gam màu đen trắng kết hợp
Tủ bếp có hai tông màu đối chọi nhau cũng mang đến nét đặc biệt và mới lạ cho bạn. Gam màu đen – trắng không chỉ độc đáo, lạ mắt mà còn khiến không gian phòng bếp như được thổi một làn gió mới. Bước ra khỏi những quy tắc về màu sắc cổ điển, mang đến nét tinh tế và hiện đại.

 


Tủ bếp đẹp, hiện đại với bàn đảo trung tâm đang là xu thế được nhiều gia đình hướng đến. Không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho gia đình. Người nội trợ sẽ có thêm không gian để chuẩn bị thực phẩm, để nguyên liệu nấu ăn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng để làm bàn ăn sáng…

Tủ bếp chữ L thộng dụng nhưng rất tiện lợi
Tủ bếp hình chữ L đã rất thông dụng và quen thuộc với các không gian nhà bếp ở nước ta. Thiết kế chữ L với rất nhiều lợi ích và sự thuận tiện khi sử dụng. Áp sát góc tường, tiết kiệm diện tích, dễ dàng khi sử dụng là ưu điểm nổi bật nhất. Ngoài ra thiết kế tủ bếp chữ L được coi là một trong những mẫu tủ bếp đẹp và thông dụng nhất.

 


Ngoài mẫu tủ bếp chữ L thì còn có tủ bếp chữ I thiết kế nhỏ, ngọn. Không chiếm diện tích, phù hợp với hầu như là tất cả các không gian nhà bếp. Tuy nhiên tủ bếp chữ I chỉ thích hợp với các không gian nhà nhỏ mà thôi.


Trên đây là các mẫu tủ bếp đẹp, tinh tế và hiện đại rất được khách hàng ưa chuộng. Khi chọn mua tủ bếp bạn hãy chọn những thiết kế không chỉ đẹp àm còn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình nữa nhé.

Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo