Tiêu chí cơ bản để chọn một mẫu tủ bếp đẹp và ưng ý

Cuộc sống hiện nay thì sự hiện đại, tiện lợi và sang trọng chính là yếu tố hướng đến của nội thất gia đình. Trong đó, nội thất nhà bếp rất được quan tâm, vì đây là một tỏng những không gian sinh hoạt chính cho cả nhà. Có thể nói tủ bếp là một trong những nội thất chính của gian bếp nhà bạn. Để hoàn thiện không gian ngôi nhà và không gian nhà bếp, bài viết hôm nay sẽ chai sẻ với bạn cách chọn một chiếc tủ bếp đẹp nhé.

Có nhiều yếu tố để quyết định một mẫu tủ bếp đẹp hiện đại, sau đây là các tiêu chí cơ bản để khách hàng dễ dàng hơn khi mua hàng.


1. Thiết kế tủ bếp
Các mẫu tủ bếp phổ biến và được ưa chuộng nhất là các thiết kế tủ bếp chữ L. Ưu điểm của mẫu tủ bếp chữ L đó là có kiểu dáng phù hợp với rất nhiều không gian nhà bếp. Thuận tiện cho người sử dụng, ngoài ra mẫu tủ bếp chữ L này còn tiết kiệm không gian đáng kể cho bạn. Dù nhà bạn là căn hộ chung cư, biệt thự hay nhà cấp 4, nhà phố.... thì chăc chắn sẽ lựa chọn được kiểu tù bếp chứ L phù hợp.

 

 

Tủ bếp chữ L đẹp, hiện đại và tinh tế


Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ bếp chữ U hay mẫu tủ bếp chữ I đều là các thiết kế đẹp, mang hơi thở hiện đại. Nhất là các căn hộ chung cư thì các mẫu tủ bếp nêu trên đều rất phù hợp. Vì đây là những thiết kế tủ bếp rất dễ kết hợp không gian.
2. Màu sắc tủ bếp
Tùy vào không gian nhà bếp của bạn gam màu chủ đạo là gì, các nội thất chính của gian bếp có màu sắc gì mà bạn chọn tủ bếp có màu sắc giống hoặc tương tự như vậy. Sự đồng bộ sẽ mang đến cho gian bếp nhà bạn một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

 

Màu nâu truyền thống mang nét cổ điển đến cho gian bếp nhà bạn


Các màu sắc thường thấy ở các mãu tủ bếp là nâu của gỗ tự nhiên hoặc nhân tạo, màu đen, hay màu trắng. Đôi khi có những màu xanh, vàng...
Nếu bạn theo đuổi một không gian mang đậm chất cổ điển hãy chọn những màu truyền thống như đen, hay các gam màu nâu nhé. Một phong cáh hiện đại sẽ là các màu xanh kết hợp trắng, hay vàng kết hợp trắng..
3. Chất liệu làm tủ bếp
Gỗ vẫn luôn là chất liệu phổ thông nhất, tuy nhiên ngày nay những mẫu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên đã ít hơn. Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cũng đẹp không thua kém gì. Các loại gỗ công nghiệp cao cấp như gỗ công nghiệp lõi xanh An Cường không chỉ đẹp mà còn bền nữa.
Ngoài ra có các mẫu tủ gỗ bằng inox hay nhựa... tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích hay yếu tố tài chính mà bạn chọn một thiết kế phù hợp.
Từ các thông tin trên hi vọng sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn khi chọn mua tủ bếp nhé.