Gỗ Công Nghiệp An Cường Có Tốt Không? Thi Công Nội Thất Gỗ An Cường Có Bền Không?

Hiện nay trên thị trường thương hiệu gỗ công nghiệp An Cường không còn xa lạ với chúng ta nữa. Nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc là sử dụng gỗ công nghiệp An Cường để thi công nội thất thì có tốt không? Thời gian sử dụng được trong bao lâu? Sau đây hãy cùng BIM Décor tìm hiểu kỹ về loại gỗ công nghiệp này.

Tìm hiểu về công ty gỗ An Cường

An Cường là nhà sản xuất cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực từ năm 1994. Hiện là nhà sản xuất và xuất khẩu cho nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Nhật Bản, Đông Nam Á, Mỹ và châu Âu.

 


Các dòng vật liệu từ gỗ công nghiệp của An Cường như ván MFC, Melamine MDF, Laminates, Acrylic, Veneer và các phụ phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và trang trí nội thất hiện đại cho nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị, nội thất văn phòng, trần, vách toilet, cửa đi, ván sàn...

Các dòng sản phẩm của gỗ An Cường

Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Trong đó bao gồm Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer… Trải qua 25 năm hoạt động, bộ sưu tập của An Cường lên đến trên 1.300 màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, gỗ Walnut… đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác…

 


Sản phẩm An Cường được ứng dụng từ các hệ thống văn phòng đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… tại các căn hộ chung cư và tòa nhà trên cả nước. An Cường có gần 1.000 containers gỗ tấm các loại để làm cốt nền (15.000 đến 20.000 khối) như: Ván dăm (MFC), MDF, HDF và Plywood, Black HDF, WPB….


>> Tìm hiểu chi tiết:
Phân biêt 6 loại gỗ công nghiệp An Cường hiện nay

Gỗ An Cường có tốt không?

Gỗ An Cường có nhiều khẳ năng vượt trội so với các chất liệu gỗ thường. Đây chính là những ưu điểm mà đã giúp An Cường gây dựng được thế lực của mình trên thị trường.


Để trả lời được câu hỏi này cần phải dựa trên những yếu tố: khả năng chống ẩm mốc, khả năng kháng mọt và chất lượng bề mặt dán.


Khả năng chống mối mọt


Đã là gỗ thì dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều không thể tránh được mối mọt tấn công. Tuy nhiên, gỗ công nghiệp do được sử dụng hóa chất, keo dán cao cấp để sản xuất nên mối mọt sẽ kén và quá trình ăn sẽ chậm hơn dòng gỗ tự nhiên. Nhưng với những gia đình ở nhà chung cư có ít hoặc không có mối mọt thì chắc chắn sản phẩm nội thất gỗ An Cường sẽ có độ bền cực cao


Khả năng chống nước


Khả năng chịu nước của gỗ an cường là chỉ phần cốt gỗ bên trong chịu được nước trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc với nước trong thời gian dài thì dù là gỗ tự nhiên thì nó cũng sẽ bị bung các liên kết. Vì vậy, để đảm báo độ bền cho sản phẩm cần phãi tránh cốt gỗ tiếp xúc qua nhiều với nước.


Bên cạnh những loại gỗ công nghiệp tiêu chuẩn, còn có những loại gỗ siêu chống ẩm. Sử dụng gỗ công nghiệp đúng cách sẽ quyết định được độ bền của sản phẩm.

Vì sao gỗ An cường được nhiều người sử dụng?

Gỗ công nghiệp An Cường có chỉ số an toàn cho người sự dụng ( có chỉ số E1 tiêu chuẩn quốc tế), khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Nếu tính về lâu dài sử dụng các sản phẩm.
• Chất liệu gỗ bền, nhẹ và có tính thẩm mỹ cao
• Khả năng chống xước, chống nước, chống ẩm tốt và chịu lực cao.
• Là sản phẩm gỗ an toàn với người sử dụng và giúp bảo vệ môi trường.
• Màu sắc phong phú với vân gỗ độc đáo
• Các vật liệu cốt gỗ sử dụng công nghệ ép thủy lực đảm bảo chất lượng tốt.
• Các loại gỗ có kho chứa và cách bảo quản tốt, giữ được nguyên chất lượng gỗ.
• Quá trình sản xuất và xử lý các loại gỗ luôn được giám sát và thực hiện theo đúng quy chuẩn quốc tế.
• Phù hợp cho tất cả các thiết kế nội thất từ đơn giản đến phức tạp,từ căn hộ gia đình đến văn phòng hay biệt thự cao cấp,…


Gỗ An Cường không chỉ được người dùng tin tưởng bởi chất liệu gỗ thực sự tốt, hệ thống showroom, các văn phòng đại diện có mặt ở nhiều nước trên thế giới, là An Cường luôn hướng tới mục tiêu an toàn, đảm bảo sức khỏe cộng đồng mà còn bởi tư duy luôn luôn đổi mới và đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, sử dụng các vật liệu mới để chế xuất các loại gỗ tốt hơn phục vụ nhu cầu ngày càng của khách hàng. Đồng thời họ cũng là đơn vị doanh nghiệp gỗ hàng đầu Việt Nam có những hành động thiện nguyện, giúp đỡ có các vùng có hoàn cảnh khó khăn.

Thi công nội thất gỗ An Cường có bền không?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm nội thất thì BIM Décor có thể khẳng định riêng về dòng ván công nghiệp thì gỗ An Cường hiện nay là tốt nhất trên thị trường Việt Nam đang được ứng dụng nhiều nhất trong các khu dự án cao cấp trên cả nước và trong khu vực Đông Nam Á với độ bền và thời gian sử dụng kéo dài trên 10 năm. Riêng về tập đoàn An cường là nhà sản xuất gỗ đầu tư nhất trên thị trường hiện nay, luôn cập nhật xu thế mới. Đưa những phong cách thiết kế Châu Âu Cao Cấp vào trong bộ sưu tập gỗ. Không chỉ đơn giản là đơn vị cung cấp gỗ. An Cường còn định hướng thị hiếu người tiêu dùng. Đưa ra những gợi ý sử dụng vật liệu, màu sắc thiết kế hài hòa. Giúp tạo nên không gian nội thất sang trọng, hiện đại.

Ứng dụng thi công tủ bếp hiện đại: Tủ bếp chất liệu bề mặt Melamine


Tủ bếp Melamine giá rẻ với khả năng chịu lực, chống xước tốt sử dụng vật liệu có khả năng chống thấm nước , chống mối mọt giúp tủ bếp bền hơn.


Gỗ Melamine có cốt gỗ là gỗ tự nhiên nghiền nhỏ và trộn với keo và các chất kháng ẩm mốc, tạo thành các tấm gỗ với độ dày mỏng khác nhau. Bên ngoài được phủ lớp Melamine có tính kháng ẩm, kháng lửa và chịu lực tốt, rất thích hợp trong thiết kế tủ bếp. Sản phẩm không cong vênh trong quá trình sử dụng và có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau, dễ dàng tháo lắp và di chuyển.


 

Hình ảnh tủ bếp Melamine An Cường

Tủ bếp chất liệu bề mặt Laminate


Chất liệu gỗ Tủ bếp Laminate hày còn được gọi bằng một cái tên khác là Fomica được sản xuất dựa trên công nghiệp in màu cao cấp trên giấy Graft – một loại giấy cao cấp. Chọn lựa chất liệu gỗ cho Tủ bếp Laminate, bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc hoặc phối màu theo ý thích của mình ví dụ M màu trơn, vân gỗ, vân đá, ngày nay còn có màu kim loại, ánh nhũ, 3D hay hoa văn thiết kế theo mẫu riêng với nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật.


Ưu điểm vượt trội của Tủ bếp Laminate là khả năng chống xước, chống va đập và kháng ẩm và mối mọt tốt. Ngoài ra, Tủ bếp Laminate cao cấp còn chịu được lửa ở một mức độ nhất định. Chính vì thế, nó được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, đặc biệt là trong thiết kế tủ bếp.

 


Hình ảnh tủ bếp Laminate An Cường


Tủ bếp chất liệu bề mặt Acrylic


Là tủ bếp được tạo thành bởi các tấm gỗ công nghiệp được phủ bề mặt bằng Acrylic. Acrylic là tên gọi một loại khoáng vật hay chính xác là nhựa dẻo có đặc tính nổi bật là độ bóng như gương nhưng rất tự nhiên.

Đặc điểm dễ nhận thấy của Acrylic là sự nhẵn bóng, phẳng và mịn có tính phản chiếu tạo nên không gian rộng rãi và thoáng đãng, đồng thời sang trọng và vô cùng hiện đại.

Chất liệu Acrylic còn có điểm cộng lớn là dễ lau chùi, vệ sinh vì bề mặt nhẵn bóng và ít bám bụi của nó.

Tủ bếp Acrylic bóng gương đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với màu Acrylic phong phú, đa dạng, chất liệu bền, đẹp và hiện đại. Tủ bếp Acrylic ngày càng khẳng định vị thế của nó trong thiết kế nội thất hiện đại.

 


Hình ảnh tủ bếp Acrylic An Cường

Ứng dụng thi công nội thất phòng ngủ và phòng khách

Thi công nội thất như giường , tủ quần áo, bàn làm việc, giá sách, kệ tivi … bằng gỗ công nghiệp An Cường mang tới chất lượng tuyệt vời. Không chỉ tốt mà còn bền đẹp .


Trong thiết kế nội thất, việc sử dụng màu sắc được cực kì chú trọng. Xử lý màu sắc sao cho hài hòa , thẩm mỹ. Mang tới không gian phòng ngủ 1 sự tính toán tinh tế . Từng yếu tố nhỏ đều phải được xem xét , tạo nên sự hài hòa , chỉnh chu.

 

Sau đây là nội thất nhà phố Senturia Vườn Lài Quận 12 được công ty BIM Decor thiết kế và thi công trọn gói ứng dụng 100% nguyên vật liệu gỗ An Cường. Xin mời Quý khách tham khảo qua hình ảnh thực tế sau đây:

 

noi that nha pho senturia vuon lai 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo