Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp MFC căn hộ cung cư nhỏ

Hiện nay nhà chung cư đã trở thành giải pháp về vấn đề nhà ở tại các thành phố, việc mua đất xây nhà ở các thành phố là việc vượt quá tầm tay của nhiều người. Và những căn chung cư nhỏ trở nên phổ biến, từ những yếu tố đó mà nội thất cho chung cư cũng rất phát triển. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tủ bếp gỗ MFC nên và không nên chọn cho chung cư nhỏ.

ƯU ĐIỂM CỦA NHỮNG MẪU TỦ BẾP HÌNH CHỮ L, CHỮ I CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ NHỎ

Tủ bếp chữ L và chữ I là 2 mẫu tủ bếp rất phổ biến trong nội thất bếp, tuy đơn giản nhưng lại rất tiết kiệm diện tích. Tủ bếp gỗ MFC cao cấp hình chữ L, chữ I sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, khiến cho nhà bếp có cảm giác rộng hơn. Với tủ bếp chữ L  thì việc những góc vuông giao nhau giữa 2 cạnh tủ giúp tận dụng tối đa những không gian của tủ để có thể chứa nhiều dụng cụ làm bếp. Với kiểu tủ bếp chữ I thì với cấu trúc là một khối dài giúp tiết kiệm không gian bếp. Giá của tủ bếp gỗ công nghiệp MFC hình chữ L hay chữ I không quá cao, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 2 kiểu tủ bếp này cho gia đình mình.

NHỮNG MẪU TỦ BẾP KHÔNG NÊN CHỌN CHO CĂN HỘ CUNG CƯ NHỎ

Với đặc thù không gian nhỏ nên việc bạn chọn những tủ bếp gỗ công nghiệp có kích thước to sẽ là điểm trừ rất lớn. Chính vì thế những mẫu tủ bếp gỗ MFC đẹp mà các chuyên gia nội thất khuyên bạn không nên lựa chọn cho căn hộ chung cư nhỏ là:
- Tủ bếp chữ U, với thiết kế nhiều góc cạnh sẽ chiếm một không gian khá lớn làm cho khu bếp thêm chật chội.
- Tủ bếp kết hợp quầy bar, đây cũng là mẫu tủ bếp chiếm khá nhiều diện tích tích, phần quầy bar tuy có thể là một vách ngăn để ngăn không gian bếp và phòng khách. Nhưng điều đó lại khiến nhà bạn càng hẹp hơn.
- Tủ bếp kết hợp bàn đảo, đây là thiết kế rất được yêu thích vì nó tăng thêm diện tích sử dụng cho việc làm bếp, nhưng đây là mẫu tủ bếp chỉ phù hợp với những không gian rộng rãi thôi.
Tủ bếp càng nhiều yêu cầu, càng cầu kì và kích thước lớn thì giá thành cũng cao, do đó báo giá tủ bếp gỗ hiện đại MFC cho những mẫu tủ bếp này cũng cao hơn những mẫu tủ đơn giản.
Ngoài kiểu dáng tủ bếp thì các yếu tố như màu sắc, phong thủy và giá cả cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn tủ bếp nhé. Hãy tìm hiểu về Cửa hàng tủ bếp gỗ MFC HCM để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Một tủ bếp vừa tầm kinh tế cũng như đáp ứng đúng và đủ nhu cầu sử dụng và không gây bất tiện khi sinh hoạt chính là điều bạn cần hướng đến. 
 
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo