Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại – cách sử dụng và bảo quản

Những dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực nội thất bếp. Không chỉ vượt trội ở góc độ thẩm mỹ mà giá cả cũng có phần mềm hơn. Tuy nhiên vì là gỗ công nghiệp nên bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản đúng kỹ thuật, bài viết hôm nay sẽ cùng bạn tìm hiểu những vấn đề đó.

CÁCH SỬ DỤNG TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP ĐÚNG CÁCH

Có nhiều loại gỗ công nghiệp được dùng làm tủ bếp, có thể kể đến tủ bếp gỗ công nghiệp MDF Melamine, tủ bếp gỗ acrylic hay gỗ MFC… tùy vào từng loại gỗ cụ thể mà có những cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên những dòng tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại thường có đặc điểm chung đó là làm từ những loại gỗ được nghiền nát, có loại gỗ có lớp phủ bề mặt hoặc không. Chính vì thế nên sự kết dính, đàn hồi không bền bằng gỗ tự nhiên. Khi sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp bạn cần lưu ý đến:
- Độ ẩm là một trong những yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp, nếu tủ bếp nhà bạn làm từ những loại gỗ không có khả năng chống ẩm hay kháng nước thì bạn cần cẩn thẩn tránh để yếu tố này làm giảm tuổi thọ của tủ.
- Tránh những va chạm mạnh sẽ làm nứt vỡ, cong vênh tủ bếp.
- Không để quá nhiều đồ trên các giá, kệ để đồ trong tủ. Bởi như vậy có thể khiến những giá kệ này nhanh bị xệ hay xuống cấp.
Lưu ý khi thiết kế và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp, bạn nên chọn những loại gỗ có độ bền cao, có khả năng chịu lực nhé.

VỆ SINH TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH

Có những hiểu biết không đúng, hay cách thực hiện sai đã vô tình gây là những hư hỏng vĩnh viễn cho sản phẩm. Với những mẹo cơ bản sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức để có những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp và bền cho gia đình mình:
- Khi bạn vệ sinh bên trong tủ bạn cần lưu ý lau khô không để tủ bị ẩm, ẩm không những gây ra nấm mốc mà còn làm tủ mau hư hỏng,. Khi đặt thiết kế thi công tủ bếp bạn nên chọn những loại gỗ có khả năng chống ẩm, kháng nước nhé. 
- Sử dụng những những chất có tác dụng tẩy sạch bề mặt mà không gây ra ăn mòn hay độc hại như chanh, giấm, bakinh soda để lau chùi những vết bẩn trên bề mặt tủ.
- Luôn làm mềm bề mặt các vết bẩn trước, như vậy sẽ dễ dàng lau chùi hơn.
Để thiết kế và thi công tủ bếp tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp bạn hãy chọn những đơn vị thi công uy tín, có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm nhé. Trên đây là cách sử dụng cũng như vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp. Để biết rõ về cách vệ sinh như thế nào là đúng cách khi đặt thiết kế và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn.