Tiêu chí đánh giá một tủ bếp công nghiệp chất lượng như thế nào?

Không phải tủ bếp công nghiệp nào cũng đảm bảo chất lượng. Vậy, những tiêu chí nào để đánh giá được một tủ bếp công nghiệp chất lượng? Mời bạn theo dõi bài viết sau để trả lời được câu hỏi đó.

Từ xưa đến nay gỗ tự nhiên vẫn là sản phẩm được người dân Việt lựa chọn để làm đồ nội thất bằng gỗ nhờ nhiều ưu điểm như: bền bỉ, sang trọng, thẩm mĩ cao… Tuy nhiên, nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm dẫn tới việc giá thành đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên tăng cao. Đó chính là nguyên nhân mà gỗ công nghiệp ra đời. Tủ bếp công nghiệp - món đồ nội thất đòi hỏi kích thước lớn và sự cầu kỳ trong thiết kế là một trong những sản phẩm ứng dụng gỗ công nghiệp vào sản xuất. Tủ bếp công nghiệp không chỉ bảo đảo được tính thẩm mỹ, chất lượng, giá thành… mà còn khắc phục được hạn chế của tủ gỗ tự nhiên là công vênh theo thời tiết. Vậy, tủ bếp công nghiệp như thế nào thì được gọi là tu bep chất lượng.

tu bep cong nghiep acrylic

Tủ bếp công nghiệp Acrylic

Các loại tủ bếp công nghiệp được ưa chuộng hiện nay
Hiện nay, có nhiều loại tủ bếp được khách hàng ưa chuộng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội:
Tủ bếp công nghiệp Acrylic: là tủ bếp được làm từ vật liệu Acrylic hay còn gọi là mica – một loại vật liệu có độ dẻo cao. Ưu điểm của loại tủ bếp công nghiệp này là có quá trình sử dụng lâu dài, không bị cong vênh, không bị mối mọt tấn công, không thấm nước. Đặc biệt, do có thể uốn nến tủ bếp Acrylic có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, cũng có thể kết hợp với nhiều màu sắc, tạo nên kiểu dáng đa dang sang trọng.
Tủ bếp công nghiệp Veneer: Bề mặt với các đường vân gỗ có nét đẹp sang trọng , có nhiều màu sắc để lựa chọn bởi gỗ veneer được bóc lát từ cây gỗ tự nhiên sau đó mới đem dán vào các cốt gỗ công nghiệp.
Tủ bếp công nghiệp Laminate: được sản xuất dựa trên công nghệ in màu cao cấp trên một loại giấy cao cấp – giấy Graft. Tủ bếp Laminate có khả năng chống trầy xước, va đập đồng thời chống ẩm va mối mọt tốt. Ngoài ra loại tủ bếp công nghiệp này còn có khả năng chống lửa ở mọt mức độ nhất định.

Tủ bếp công nghiệp Laminate

Tiêu chí để đánh giá một tủ bếp công nghiệp chất lượng
Trước hết, một tủ bếp công nghiệp chất lượng đòi hỏi phải có khả năng chống mối mọt cao. Nhờ đặc thù sản xuất của tủ bếp công nghiệp là được tẩm một lớp chống mối mọt trong quá trình tẩm sấy. Bên cạnh đó còn có các loại hóa chất và keo dán giữa các lớp gỗ. Chúng là nguyên nhân khiến mối mọt không thể xâm nhập được.
Thứ hai, tủ bếp công nghiệp là loại tủ không bị cong vênh hay nứt do thời tiết và nhiệt độ. Ưu điểm này có được nhờ khả năng thích ứng với nhiều môi trường khác nhau, nhất là môi trường với kiểu khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.
Tủ bếp công nghiệp chất lượng có độ bền màu rất cao. Tùy thuộc vào các loại gỗ hay chất liệu sơn khác nhau thì tuổi thọ màu cũng khác nhau. Tuy nhiên, nếu là tủ bếp công nghiệp chất lượng thì thường có độ bền từ 15 - 20 năm.
Khả năng chống ẩm cao cũng là môt trong những tiêu chí để đánh giá một tủ bếp công nghiệp có chất lượng hay không. Vì được xử lý trong quá trình sản xuất bằng cốt chống ẩm, keo ép gỗ nên khả năng chống ẩm tốt.

Tủ bếp công nghiệp veneer

Với sự đầu tư về trang thiết bị máy móc hiện đại đươc nhập khẩu từ châu Âu, tủ bếp An Cường được biết đến là một thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, đặc biệt là sản phẩm tủ bếp công nghiệp. Đến với Tủ Bếp An Cường khách hàng không chỉ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên môn cao mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Hãy truy cập vào www.tubepbim.com để Tủ Bếp An Cường mang đến cho bạn chiếc tủ bếp đẹp vữa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo về chất lượng.