Tủ bếp gỗ công nghiệp laminate – điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo

Lamiante là một loại gỗ công nghiệp được dùng phổ biến trong lĩnh vực nội thất. Với ưu điểm thay đẹp, rẻ, thay thế gỗ tự nhiên, mang đến cho không gian bếp cũng như không gian ngôi nhà bạn nét đẹp hiện đại và mới lạ. Chính vì thế nên trong những năm gần đây tủ bếp gỗ công nghiệp laminate luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn.

ƯU ĐIỂM CỦA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP LAMIANTE

Là một loại gỗ được ghép từ những tấm melamine trên dây chuyền hiện đại, tủ bếp laminate có những ưu điểm về độ bền như:
- Tủ bếp laminate cao cấp có khả năng chống cháy, chống ẩm, chống mối mọt, chống cong vênh và tia cực tím.
- Khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài tốt như chống va đập, chịu lực từ những áp suất lớn.
- Có tính dẻo dai và bền bỉ theo thời gian.
Với những ưu điểm về độ bền như thế nên có thể nói tủ bếp gỗ hiện đại laminate không chỉ mang đến sự hài lòng cho các bà nội trợ mà còn mang đến cho gian bép nhà bạn sự đọc đáo và mới lạ.

ĐA DẠNG VỀ KIỂU DÁNG VÀ KÍCH THƯỚC

Tủ bếp gỗ công nghiệp nói chung và tủ bếp gỗ laminate nói riêng có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều thiết kế kiến trúc các gia đình. Dù gian bếp nhà bạn có kích thước lớn nhỏ ra sao thì chắc chắn những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp gỗ laminate cũng sẽ giúp bạn lựa chọn được một kiểu dáng phù hợp. Ngoài ra vân gỗ laminate rất đa dạng, không chỉ vân gỗ sáng trơn của acrylic mà cả những vân gỗ tự nhiên đẹp và sang trọng bạn đều có thể tìm thấy trên những mẫu tủ bếp laminate. Khi chọn mua tủ bếp gỗ hiện đại laminate cho gia đình mình chính là lúc bạn đang mang đến những nét mới lạ và độc đáo để không gian sống thêm đẹp.

GIÁ TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP LAMINATE 

Tùy vào mỗi mẫu tủ bếp cũng như các thiết kế cụ thể mà bên thi công sẽ báo giá tủ bếp gỗ laminate cho bạn. Những mẫu tủ bếp có kích thước lớn cũng như yêu cầu cao về thiết kế thì sẽ có mức giá cao hơn những mẫu tủ bếp có kích thước vừa và nhỏ. Tuy nhiên chọn một đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp laminate uy tín, chất lượng là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của sản phẩm.
Trên đây là những thông tin cơ bản về tủ bếp gỗ công nghiệp laminate, hi vọng đây sẽ là gợi ý hay cho bạn khi muốn lựa chọn cho gia đình mình một mẫu tủ bếp. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu tủ bếp nào, hay muốn thiết kế một mẫu tủ bếp cho gia đình mình hãy đến những cửa hàng thiết kế và thi công tủ bếp An cường để được hỗ trợ nhé.
 
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo