Mua tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại tại HCM

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại phải được thiết kế và thi công bởi một đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong ngành. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành nội thất nói chung và ngành tủ bếp nói riêng thì An cường sẽ là đơn vị thi công tủ bếp uy tín bạn cần biết tới. Vậy bạn có thể tìm thấy An cường ở đâu? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn tại đây.

 CÁC LOẠI TỦ BẾP CÔNG NGHIỆP CAO CẤP Ở SHOWROOM AN CƯỜNG

Tại showroom Tủ bếp An cường HCM, bạn có thể tìm thấy các loại chất liệu như:
Chất liệu gỗ Acrylic: tủ bếp được làm từ vật liệu Acrylic hay còn gọi là mica – một loại vật liệu có độ dẻo cao. Ưu điểm của loại tủ bếp công nghiệp này là có quá trình sử dụng lâu dài, không bị cong vênh, không bị mối mọt tấn công, không thấm nước. Đặc biệt, do có thể uốn nến tủ bếp Acrylic sang trọng có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, cũng có thể kết hợp với nhiều màu sắc, tạo nên kiểu dáng đa dang sang trọng.
Chất liệu gỗ Laminate: được sản xuất dựa trên công nghệ in màu cao cấp trên một loại giấy cao cấp – giấy Graft. Tủ bếp Laminate đẳng cấp có khả năng chống trầy xước, va đập đồng thời chống ẩm va mối mọt tốt. Ngoài ra loại tủ bếp công nghiệp này còn có khả năng chống lửa ở mọt mức độ nhất định.
Chất liệu gỗ MFC: Nguyên liệu làm nên Gỗ công nghiệp MFC là gỗ rừng trồng, được phủ lên một lớp Melamine bảo vệ. Lớp này có tác dụng tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, chống thấm nước. Bề mặt tấm MFC có dạng một màu trơn, giả vân gỗ hoặc giả kim loại rất đẹp mắt.

BÁO GIÁ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TỦ BẾP CHUYÊN NGHIỆP

Thi công tủ bếp công nghiệp đẳng cấp được báo giá dựa trên các yếu tố về kích thước tủ bếp, vật liệu làm tủ bếp và các phụ kiện liên quan tới tủ bếp. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể cho tủ bếp nhà mình.

MUA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP AN CƯỜNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Bạn có thể đến showroom của tủ bếp công nghiệp uy tín An cường ở 164A/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc 109 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP.HCM. Tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp về thiết kế và thi công tủ bếp riêng cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt chi phí thiết kế là hoàn toàn miễn phí. Nhân viên sẽ đến nhà để đo đạc và đưa ra những gợi ý tốt nhất cho việc thi công tủ bếp, bạn có thể yêu cầu theo mong muốn của mình, An cường sẽ sẵn sang đáp ứng.
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo