Tủ bếp laminate An Cường có gì đặc biệt

Tủ bếp là một trong những nội thất chính của gian bếp, với những công dụng và chức năng mà không có bất kì chi tiết nội thất nào thay thế được, nên tủ bếp ngày càng quan trọng để mang lại giá trị sống tốt nhất. Trong đó những thiết kế tủ bếp laminate của An Cường rất được quan tâm và khách hàng cũng dành cho dòng sản phẩm này không ít sự ưu ái. Vậy thương hiệu nội thất An Cường cũng như tủ bếp laminate của An Cường có gì nổi bật?

THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT AN CƯỜNG

Tủ bếp An Cường uy tín là cái tên không còn xa lạ đối với làng nội thất Việt Nam, và bên cạnh đó những sản phẩm nội thất An Cường luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Không chỉ đơn giản là chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà bên cạnh đó dây chuyền công nghệ của An Cường thuộc vào dạng hiện đại nhất Đông Nam Á. Điều này mang đến cho những sản phẩm nội thất nói chung và thiết kế tủ bếp của An Cường nói riêng sự đảm bảo về chất lượng.
Ngoài ra không chỉ đầu tư về tư liệu sản xuất, mà An Cường còn sở hữu một đội ngũ thợ và các chuyên viên, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế nội thất. Được đào tạo chuyên môn nên đội ngũ nhân lực luôn mang những tinh hoa trên sản phẩm mình thiết kế. Mỗi mẫu tủ bếp laminate của An Cường không chỉ mang đến cho khách hàng giá trị sử dụng cao mà giá trị thẩm mỹ cũng rất xuất sắc.

ĐA DẠNG VỀ MẪU MÃ CŨNG NHƯ KIỂU DÁNG TỦ BẾP LAMINATE

Tủ bếp laminate thương hiệu An Cường có nhiều mẫu mã với các màu sắc lẫn thiết kế khác nhau về kích thước và kiểu dáng để khách hàng lựa chọn. Laminate vốn là một vật liệu phủ bề mặt với rất nhiều màu sắc, từ đơn sắc đến đa sắc hay các hoa văn đều có, ngoài ra bề mặt bóng gương hay bề mặt sần sùi đều có. Vì thế những mẫu tủ bếp laminate nhiều phong cách chắc chắn sẽ làm không gian nhà bếp của bạn đẹp hơn. Nếu gian bếp nhà bạn có kích thước hạn chế hay nhu cầu sử dụng không nhiều bạn có thể chọn các thiết kế tủ bếp chữ I, chữ L. Còn những gian bếp rộng, theo phong cách hiện đại bạn có thể chọn những mẫu tủ bếp laminate kiểu bản đảo hay hết hợp quầy bar…Với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề chắc chắn bạn sẽ có được những gợi ý tuyệt vời hoặc chọn được cho gia đình mình một mẫu tủ bếp phù hợp nhất.
Từ những ưu điểm trên mà khách hàng luôn chọn tủ bếp laminate An Cường để sử dụng, còn bạn thì sao. Nếu bạn vẫn đang phân vân, hãy truy cập tubepbim.com để tham khảo các mẫu tủ bếp laminate nói riêng và những mẫu nội thất khác nói chung để đa ra lựa chọn chính xác nhất. Ngoài ra, nếu bạn ở TP.HCM có thể đến showroom tại địa chỉ 164A/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận. Hoặc gửi mail về kinhdoanhtubepbim.com – Hotline 0911 147 799 – 0938 494 866 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
 
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo