Ưu điểm của tủ bếp MDF melamine bạn nhất định phải biết

Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng. Không chỉ ở yếu tố thẩm mỹ mà về chất lượng cũng ngày càng được nâng cao, hơn nữa những mẫu tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp chính là giải pháp hữu hiệu thay thế nguồn gỗ tự nhiên đắt đỏ và ngày càng khan hiếm. Tủ bếp MDF melamine cũng là một trong những dòng tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay. Vậy tủ bếp MDF melamine có những ưu điểm gì, chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé.

ƯU ĐIỂM VỀ CHẤT LIỆU CẤU THÀNH TỦ BẾP MDF

MDF melamine vốn là một loại gỗ công nghiệp có cấu tạo phần code là gỗ ở những cành cây hay phần nhánh được nghiền nhỏ và trộn với các loại keo chuyên dụng để tạo độ kết dính. Sau đó sẽ được mang đi ép thành những tấm có kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Bề mặt gỗ được phủ melamine có độ dày từ 3mm đến 4mm. Vì là gỗ công nghiệp nên tủ bếp MDF melamine có ưu điểm đầu tiên cần nhắc đến đó là giá cả, có thể nói đây là những mẫu tủ bếp có giá tương đối mềm, vừa túi tiền của nhiều gia đình.
Bên cạnh đó bề mặt MDF melamine rất nhẵn, mịn bám sơn tốt nên lớp sơn trên bề mặt tủ khó bay màu và mới lâu. Bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ bếp MDF melamine với màu sắc đa dạng, mỗi màu sẽ mang đến một nét đẹp riêng cho gian bếp nhà bạn. Tuy nhiên khi chọn màu sắc tủ bếp bạn cần lưu ý chọn những mẫu tủ bếp có màu sắc phù hợp với không gian nội thất ngôi nhà cũng như nội thất phòng khách. Như vậy mới có thể khai thác tối đa hiệu quả sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ của tủ bếp MDF melamine. 
Tuy nhiên tủ bếp MDF melamine cao cấp lại có độ bền tương đối thấp, và sẽ nhanh hư hỏng xuống cấp nếu môi trường có độ ẩm cao. Do đó giải pháp cho các đơn vị thiết kế cũng như các gia đình khi lựa chọn tủ bếp này chính là chọn gỗ công nghiệp MDF melamine chống ẩm của An Cường. Với dòng gỗ này bạn sẽ không lo đến vấn đề hơi ẩm tấn công tủ nữa.
Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF melamine có một ưu điểm nữa đó là chống được mối mọt, do đó trong quá trình sử dụng bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Ngoài ra đây còn là loại tủ chịu lực và chịu nhiệt ở một mức độ nhất định. Chính vì thế đây là một trong những dòng tủ bếp được khách hàng hướng đến nhất.

CHỌN MUA TỦ BẾP GỖ MDF MELAMINE HỒ CHÍ MINH

Từ những ưu điểm trên đã đủ thuyết phục bạn lựa chọn thiết kế thi công tủ bếp hiện đại cho gia đình mình chưa. Nếu bạn còn đang phân vân hay chưa có ý tưởng hãy truy cập vào tubepbim.com để được tư vẫn. Nếu bạn ở thành phố HCM hãy đến showroom tại địa chỉ 164A/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận. Hoặc gửi mail về kinhdoanhtubepbim.com – Hotline 0911 147 799 – 0938 494 866 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. An cường là thương hiệu nội thất hàng đầu nước ta với những sản phẩm chất lượng cao giá cả phải chăng nhất. Đến với An cường chắc chắn bạn sẽ chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp với gia đình mình.
 

 

Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo