Ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại nhất định phải biết

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại là cụm từ đã trở nên quen thuộc đối với nhiều người. Với những phong cách thiết kế khác nhau và những màu sắc, kiểu dáng đa dạng mà những mẫu tủ bếp này dần lấy được cảm tình của khách hàng. Tuy nhiên những ưu điểm của loại tủ bếp này thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Tủ bếp An Cường sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng tủ bếp đang rất thịnh hành này nhé.

SỰ ĐA DẠNG VỀ MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ TỦ BẾP

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại có màu sắc rất đa dạng, phá vỡ những khuôn khổ tủ bếp bằng chất liệu truyền thống là gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại có những tong màu từ đơn sắc đến đa sắc. Không chỉ màu sắc mà ngay cả bề mặt cũng rất đa dạng, có thể là bề mặt nhẵn bóng hay sần sùi… tùy từng loại gỗ công nghiệp. 
Nếu bạn thích sự phá cách và mới lạ thì hãy tậu ngay một bộ tủ bếp gỗ có màu sắc hiện đại như xanh, cam, đỏ… Đây được coi là những màu mới, mang đến cho gian bếp nhà bạn hơi thở của những nét văn hóa khác nhau, chính những màu sắc này cũng sẽ khiến gian bếp đỡ đơn điệu và khác biệt hơn. Ngoài ra mẫu tủ bếp An cường kết hợp những màu sắc khác nhau như đen – trắng, xám – đen… Không chỉ những mẫu tủ bếp với các màu sắc mới lạ hiện đại mà bạn cũng có thể tìm được những mẫu tủ bếp với bề mặt là các vân gỗ độc đáo không khác gì vân gỗ trên bề mặt gỗ tự nhiên. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thiết kế và thi công tủ bếp nhé!

ĐA DẠNG VỀ KIỂU DÁNG CỦA TỦ BẾP

Những kiểu tủ bếp cơ bản và thông dụng hiện nay đó là tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L, tủ bếp kết hợp quầy bar hay tủ rượu, tủ bếp bàn đảo, tủ bếp chữ G... Những mẫu tủ bếp khác nhau sẽ phù hợp với một không gian bếp khác nhau. Nếu gian bếp nhà bạn nhỏ hãy nghĩ đến những thiết kế có kích thước vừa phải và tận dụng được các góc chết để tiết kiệm diện tích. Còn những gian bếp có kích thước lớn, bạn có thể nghĩ đến những mẫu tủ bếp có kích thước lớn hơn. Sự đa dạng về kiểu dáng như sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu tủ bếp ưng ý nhất.

GIÁ THÀNH CỦA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP

Những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại có một ưu thế đó giá thành rẻ hơn những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên. Mà xét về sự tinh tế và thẩm mỹ của những mẫu tủ bề mặt vân gỗ nhân tạo thì 2 mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên và tủ bếp gỗ công nghiệp không có sự khác nhau là mấy. Và tủ bếp gỗ công nghiệp An cường chính là giải pháp cho những ai yêu thích nội thất gỗ mà điều kiện kinh tế không cho phép. Bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại với bề mặt là những vân gỗ đẹp không thua kém gì vân gỗ tự nhiên cả.
Trên đây là những ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, những mẫu tủ bếp này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về cả thẩm mỹ và công dụng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một mẫu tủ bếp ngỗ công nghiệp hiện đại đẹp và phù hợp với không gian bếp nhà mình nhé.