Chất liệu cao cấp của tủ bếp gỗ công nghiệp An cường

Để chọn chất liệu gỗ phù hợp với tủ bếp, điều tiên quyết bạn phải hiểu về chúng. Đầu tiên bạn cần hiểu gỗ công nghiệp nói chung và tủ bếp gỗ công nghiệp An cường nói riêng ? Gỗ Công nghiệp bao gồm những loại nào? Ưu điểm khi sử dụng gỗ công nghiệp để làm tủ bếp? Lý do chọn gỗ công nghiệp An Cường.

GỖ CÔNG NGHIỆP AN CƯỜNG LÀ GÌ?

Trên thị trường hiện nay thuật ngữ “gỗ công nghiệp” được sử dụng rất phổ biến để phân biệt với “gỗ tự nhiên” – là loại gỗ được lấy từ thân cây gỗ , còn về “gỗ công nghiệp An cường“ đây là loại gỗ được tạo ra từ keo hay hóa chất kết hợp với nhau để tạo thành các tấm gỗ.
Hiện nay các sản phẩm gỗ công nghiệp sẽ chia thành 2 thành phần cơ bản : lõi và lớp bề mặt.

CÁC LOẠI GỖ CÔNG NGHIỆP Ở AN CƯỜNG

1.Lõi gỗ :
+Lõi MFC: Gỗ MFC hoàn toàn không phải là dùng những loại gỗ phế phẩm như nhiều người nghĩ. Có những loại cây được trồng chuyên để sản xuất gỗ MFC. Đây là những cây gỗ ngắn ngày và không cần to. Người ta sẽ thu hoạch và băm nhỏ, sau đó dùng keo và ép thành ván gỗ, ép thành những tấm với độ dày khác nhau
+Lõi  MDF: Thành phần cơ bản gồm: bột sợi gỗ, chất kết dính, paraffin wax, chất bảo vệ gỗ ( chất chống mối mọt, kháng mốc) và bột độn vô cơ. Được sản xuất trên quy trình công nghệ cao để tạo ra các tấm ván ép tiêu chuẩn.
+Lõi HDF: Gỗ HDF viết tắt cảu từ High Density Fiberboard, được tạo nên từ những cây gỗ ngắn ngày nghiền nhỏ, mịn kiết hợp với phụ gia, thành phần chống ẩm + lực nén, lực ép cực cao, cao hơn cả MDF để tạo thành những tấm gỗ. Trong những vết cắt tấm gỗ HDF còn tạo được độ “Cháy Cạnh”. Nếu lưỡi cưa kém sẽ không đạt chất lượng mép cắt.
2.Bề mặt gỗ :
+Bề mặt Melamine
Gỗ Melamine có cốt gỗ là gỗ tự nhiên nghiền nhỏ và trộn với keo và các chất kháng ẩm mốc, tạo thành các tấm gỗ với độ dày mỏng khác nhau. Bên ngoài được phủ lớp Melamine có tính kháng ẩm, kháng lửa và chịu lực tốt, rất thích hợp trong thiết kế tủ bếp. Sản phẩm không cong vênh trong quá trình sử dụng và có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau, dễ dàng tháo lắp và di chuyển.
+Bề mặt Laminate
Chất liệu gỗ Laminate hày còn được gọi bằng một cái tên khác là Fomica được sản xuất dựa trên công nghiệp in màu cao cấp trên giấy Graft – một loại giấy cao cấp. Chọn lựa chất liệu gỗ cho Tủ bếp Laminate, bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc hoặc phối màu theo ý thích của mình ví dụ M màu trơn, vân gỗ, vân đá, ngày nay còn có màu kim loại, ánh nhũ, 3D hay hoa văn thiết kế theo mẫu riêng với nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật.
Ưu điểm vượt trội của Tủ bếp Laminate cao cấp là khả năng chống xước, chống va đập và kháng ẩm và mối mọt tốt. Ngoài ra, Tủ bếp Laminate cao cấp còn chịu được lửa ở một mức độ nhất định. Chính vì thế, nó được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, đặc biệt là trong thiết kế tủ bếp
+Bề mặt Acrylic
Acrylic hay còn gọi là mica là vật liệu có độ dẻo cao. Khác với mica thông thường, đây là dòng nhựa trong suốt có màu lấp lánh, được sản xuất trên công nghệ hiện đại sau đó cán mỏng tạo màng. Do yêu cầu chất lượng cao trong quá trình thiết kế thi công tủ bếp nên các tấm Acrylic chủ yếu được nhập khẩu từ các nước sản xuất đạt tiêu chuẩn.
Ưu điểm của tủ bếp Acrylic chất lượng – Do được ép kĩ thuật cao trên code gỗ công nghiệp MDF nên nó mang nhiều ưu điểm trong quá trình thiết kế và thi công: quá trình sử dụng lâu dài không bị cong vênh, không thấm nước, không bi mối mọt tấn công và dễ uốn nên có thể thiết kế tủ bếp Acrylic theo nhiều phong cách khác nhau đồng thời phối hợp được nhiều màu sắc đa dạng tạo được kiểu dáng sang trọng hiện đại trong phòng.

LÝ DO CHỌN GỖ CÔNG NGHIỆP AN CƯỜNG :

Nói về gỗ công nghiệp làm nên những mầu tủ bếp đẹp trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Có rất nhiều đơn vị nhập hàng từ Malaysia; Trung Quốc hay sản xuất tại Việt Nam. Nhưng gỗ công nghiệp nhập từ Malaysia được đánh giá cao hơn cả vì những giá trị nó mang lại. 
công ty gỗ An Cường là một nhà cung cấp gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia ở Việt Nam. Các sản phẩm được An Cường cung cấp đã được kiểm định chặt chẽ của các cơ quan về chất lượng. Nhất là các chỉ số an toàn cho sức khỏe và có xuất xứ rõ ràng. 
Hơn hết đó  là trải nghiệm của người tiêu dùng khi sử dụng các nội thất nói chung và tủ bếp nói riêng được làm từ gỗ công nghiệp An Cường đều có đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ bền của nó.
 
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo