Thiết kế thi công tủ bếp đẹp trọn gói chuyên nghiệp

Một tủ bếp đẹp, hiện đại trong ngôi nhà sẽ thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của các bà chủ trong gia đình, vì họ luôn chăm chút cho mọi thứ. Để giảm bớt gánh nặng cho người phụ nữ, công ty nội thất An Cường đang thực hiện dịch vụ Thiết kế và thi công tủ bếp trọn gói với không gian cực kì đẹp mắt và chuyên nghiệp.

NHIỀU MẪU THIẾT KẾ TỦ BẾP ĐẸP CHO BẠN LỰA CHỌN

Đến với tủ bếp BIM Decor, bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu tủ bếp được thiết kế sẵn, hoặc thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp theo yêu cầu của bạn. Tại cơ sở sản xuất trực tiếp của chúng tôi, bạn có thể làm tủ bếp với chất liệu gỗ công nghiệp An cường 100%, các chất liệu như gỗ Acrylic bóng gương, gỗ Melamine, gỗ công nghiệp Laminate,…
 
Hiện nay Tủ bếp BIM đang thực hiện gói combo trọn gói chỉ 85 triệu, bạn có thể xem thêm chi tiết tại Tubepbim.com cũng như yêu cầu báo giá và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi.
 
Nhiều mẫu tủ bếp đẹp tại An cường

 

Xem thêm về thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

TƯ VẤN CHO BẠN MỘT CÁCH CHI TIẾT VÀ TẬN TÂM

Nếu bạn cảm thấy nội thất tủ bếp có vai trò quan trọng trong ngôi nhà của mình và bạn đang có ý định làm một căn bếp mới đẹp hơn, hiện đại hơn, sang trọng hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. 
Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin Tư vấn thiết kế thi công tủ bếp cho những ai chưa biết nhé:
- Tủ bếp trên: Đây là nơi lắp máy hút mùi, giá inox bát đĩa và có thể bố trí ngăn để lò vi sóng, bố trí các ngăn chứa đồ đạc. Tủ bếp trên thông thường sâu 35 cm, cao 75 cm và có thể làm cao tới sát trần nhà để tăng không gian lưu trữ đồ đạc cho gia chủ.
- Tủ bếp dưới: phần này bố trí được bếp từ hoặc bếp ga, chậu rửa, giá inox gia vị, giá inox dao thớt, ngăn chứa thùng gạo thông minh, có thể chứa lò nướng, lò vi sóng âm tủ có bố trí lỗ thông hơi để  thoát nhiệt, ngăn chứa giá dao thớt inox, máy rửa bát...vv..
- Tủ rượu thiết kế kết hợp bếp, quầy bar: Thiết kế tủ rượu kết hợp với tủ bếp đảm bảo công năng liên hoàn, dễ sử dụng, hậu tủ rượu sử dụng gương để làm sâu không gian hơn, bố trí các đợt kính để trưng bày rượu có đèn rọi từ phía trên xuống tạo điểm nhấn cho đồ nội thất. Thông thường bề mặt quầy bar được thiết kế ốp đá tự nhiên hoặc đá công nghiệp có phối màu với tổng thể đảm bảo thẩm mỹ cao cho đồ nội thất.

 

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NÓI CHUNG VÀ TỦ BẾP NÓI RIÊNG

Với mục tiêu tạo ra không gian nội thất đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn, Tủ bếp an cường HCM đang thực hiện thiết kế & thi công full nội thất cho khách hàng, không chỉ riêng về tủ bếp. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn làm tủ bếp nói riêng hoặc xay dựng nội thất tổng thể cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

 

Nhiều gói Combo phòng ngủ, nhà bếp hấp dẫn đang được phục vụ cho riêng bạn tại showroom của chúng tôi. Hãy tham khảo thêm các sản phẩm của tủ bếp an cường để thấy được sự chuyên nghiệp – tin cậy của chúng tôi bạn nhé!
 

 

Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo