Đánh giá của khách hàng về chất lượng của tủ bếp An cường

Trên thị trường có biết bao thương hiệu tủ bếp công nghiệp nổi tiếng, nhưng Tủ bếp An cường đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong khách hàng. Đó có thể kể đến các yếu tố về chất lượng, sự tận tâm và luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên trên hết.

TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ những tính năng ưu việt của nó so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên không phải tủ bếp công nghiệp nào cũng đảm bảo chất lượng nếu bạn không biết đánh giá nó. 
Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp phải đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng chống mối mọt cũng như độ bền của nó, đặc biệt là phải khắc phục được những hạn  chế của gỗ tự nhiên là công vênh theo thời tiết. Để đánh giá một tủ bếp còn phải quan tâm đến chất liệu làm nên nó, bởi mỗi chất liệu đều có những đặc điểm riêng biệt. Cùng tìm hiểu thêm về các loại chất liệu làm nên tủ bếp đẳng cấp nhé các bạn.

CHẤT LIỆU LÀM NÊN TỦ BẾP CAO CẤP TẠI AN CƯỜNG

Tủ bếp công nghiệp Acrylic: là tủ bếp được làm từ vật liệu Acrylic hay còn gọi là mica – một loại vật liệu có độ dẻo cao. Ưu điểm của loại tủ bếp công nghiệp này là có quá trình sử dụng lâu dài, không bị cong vênh, không bị mối mọt tấn công, không thấm nước. Đặc biệt, do có thể uốn nến tủ bếp Acrylic có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, cũng có thể kết hợp với nhiều màu sắc, tạo nên kiểu dáng đa dang sang trọng.
Tủ bếp công nghiệp Veneer: Bề mặt với các đường vân gỗ có nét đẹp sang trọng , có nhiều màu sắc để lựa chọn bởi gỗ veneer được bóc lát từ cây gỗ tự nhiên sau đó mới đem dán vào các cốt gỗ công nghiệp.
Tủ bếp công nghiệp Laminate: được sản xuất dựa trên công nghệ in màu cao cấp trên một loại giấy cao cấp – giấy Graft. Tủ bếp Laminate có khả năng chống trầy xước, va đập đồng thời chống ẩm va mối mọt tốt. Ngoài ra loại tủ bếp công nghiệp này còn có khả năng chống lửa ở mọt mức độ nhất định.

ĐÁNH GIÁ TỦ BẾP CÔNG NGHIỆP AN CƯỜNG TỪ KHÁCH HÀNG

Với sự đầu tư về trang thiết bị máy móc hiện đại đươc nhập khẩu từ châu Âu, tủ bếp An Cường được biết đến là một thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, đặc biệt là sản phẩm tủ bếp công nghiệp.
Phản hồi tích cực từ khách hàng của An cường có rất nhiều, có thể kể đến như của Anh Cần – Căn hộ quận 2: “Tôi rất hài lòng đội ngũ nhân viên và cách phục vụ khách hàng của tubepbim.com. Sản phẩm tủ bếp làm ra rất chất lượng và đẹp nói chung tôi rất hài lòng. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và giới thiệu bạn bè sử dụng dịch vụ”
Phản hồi của Chị Đài – Biệt thự quận 8: “Từng mua sản phẩm tủ bếp ở đây, và nhận được tư vấn thiết kế của đội ngũ nhân viên ở công ty, tôi thực sự cảm thấy hài lòng vì sự lựa chọn của mình. Mong rằng Công ty sẽ phát triển hơn nữa, thiết kế và cho ra những sản phẩm chất lượng.”
Và còn nhiều khách hàng khác mà An Cường đã thực hiện dự án tủ bếp trọn gói cũng như từng phần. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết tủ bếp An cường.
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo