Lacquered Laminate vật liệu mới Hot Trend thời thượng của An Cường

Với sự phát triển công nghệ hiện đại ngày nay, gỗ công nghiệp không chỉ đơn thuần là những màu gỗ với những đường vân rõ rệt mà còn có thể mang màu sắc của những vật liệu khác như bê tông, vữa trát, vân vải hay thậm chí là những màu đơn sắc nhẹ nhàng, tinh tế. Chính những đột phá không ngừng, An Cường lại một lần nữa khẳng định sức sáng tạo không giới hạn khi vừa ra mắt sản phẩm Lacquered laminate vượt qua những khái niệm cơ bản về thị trường gỗ công nghiệp Việt Nam nhằm cung cấp cho người tiêu dùng các giải pháp có giá trị về kinh tế lẫn tính thẩm mỹ cao.

Lacquered Laminate là gì?

Lacquered laminate chính là phiên bảng mới nhất của dòng Laminate đem đến giải pháp nội thất NO line giúp loại bỏ các đường viền cạnh không được đẹp mắt, đồng thời làm sản phẩm trông như nối liền 1 khối liền mạch tăng đường nét tinh tế cũng như đề cao tính thẩm mỹ hơn cho sản phẩm.

 


An cường ra mắt bộ sưu tập lacquered laminate 2020


Lacquered Laminate nằm trong “BST trend collection 2020”, sản phẩm được xem là chủ lực mà công ty An Cường tâm đắc mang lại cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn. So với các dòng sản phẩm Laminate An Cường trước đây thì Lacquered laminate còn được bổ sung thêm nhiều đặc điểm nổi bật như:

 

Có độ chống trầy cao (ở mức 6H) do kế thừa khả năng chống trầy từ các dòng laminate trước, dễ dàng thích hợp cho những bề mặt dễ va chạm.


Khả năng chống bám vân tay hoàn hảo. Đặc biệt sản phẩm có thể vát tay nắm J,K,Z sắc sảo.


Một ưu điểm tuyệt vời không thể không nhắc đến chính là khả năng phục hồi vết trầy xước hoàn hảo mà các dòng sản phẩm khác không có được. click video to see

Tông màu sắc thời thượng của Lacquered laminate

mau sac laminate lacqure


16 tông màu thời thường nằm trong bộ sưu tập mới nhất từ công ty An Cường


Nắm bắt nhanh xu hướng thịnh hành thế giới với bề mặt mịn cùng 16 tông màu thời thượng, Lacquered laminate mang đến cho các không gian phòng những màu sắc riêng biệt từ đơn giản, tinh tế, đến cá tính, hiện đại.

Các thiết kế nội thất thịnh hành ứng dụng Lacquered laminate

Có thể thấy năm 2020 chính là năm đánh dấu bước ngoặc lớn của công ty An Cường khi trình làng bộ sự tập lacquered laminate - sản phẩm thứ 2 sau chất liệu acrylic không đường line đã khiến cho những khách hàng trung thành đều phải tập trung sự chú ý vào “sản phẩm chủ lực” đầy tâm huyết của công ty. Ngoài ra sản phẩm còn có thể gia công cánh Shaker phát triển dựa trên Lacquered laminate, mở rộng dịch vụ gia công cách shaker tủ bếp với 2 loại là cửa shaker phối gỗ có khung màu Lacquered được phối phần lõi màu lên gỗ và cửa shaker đồng màu cùng chất liệu Lacquered.



Những gam màu Laquered trông bắt mắt khi được gia công đồng màu cánh shaker

 

Tủ bếp Shaker với kiểu dáng thanh lịch phù hợp với các phong cách thiết kế từ cổ điển đến đương đại đang là xu hướng phổ biến hiện nay.



Tủ bếp lacquered sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng tinh tế, hiện đại

 

Được gia công cạnh bo tròn (không đường line) cánh tủ bếp lacquered laminate trông vô cùng sắc sảo và tinh tế. Sử dụng tông trắng cho toàn bộ tủ bếp kết hợp ăn ý với nền gỗ đối lập thêm một chiếc bàn đảo nhỏ nhắn đã tạo nên 1 gian bếp thẩm mỹ cao với nhiều tiện lợi.



Tủ bếp lacqurered với gam màu mơ mộng

 

Với những gam màu trong bộ sưu tập Laquered laminate nhẹ nhàng, thời thượng vô cùng phù hợp cho những căn bếp kén diện tích, gia chủ đã rất khéo léo khi kết hợp gam màu trắng và xanh pastel giúp cho căn bếp sáng bóng và tạo cảm giác thoáng đãng hơn.



Tủ bếp lacquered sắc sảo trong từng đường nét

 

Một kiểu dáng tương tự nhưng gia chủ đã tạo thêm sự khác biệt khi sử dụng tay nắm nổi hình chữ nhật mang lại vẻ cá tính và điểm một vài tông vàng làm điểm nhấn tạo đã nên sức hút hơn cho tổng thể. Để tiện dụng trong quá trình làm bếp gia chủ sử dụng thanh treo dáng rảnh tiện lợi được dùng với nhiều mục đích khác nhau mà không cần phải khoan cắt để lắp các kệ.

Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo