Nên hay không sử dụng tủ bếp MFC An Cường hay không?

Những mẫu tủ bếp trong các năm gần đây đã có sự thay đổi về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu rất đáng kể. Không còn rập khuôn những mẫu tủ bếp truyền thống với chất liệu gỗ và màu sắc cũ nữa. Hiện nay trên thị trường nội thất, tủ bếp đã trở thành một trong những từ khóa hót nhất. Tủ bếp MFC gây ra nhiều tranh cãi về chất lượng và độ bền, vậy tủ bếp MFC An Cường thì sao, bạn có nên lựa chọn tủ bếp MFC An Cường cho gia đình mình không?

SỰ KHÁC BIỆT CỦA GỖ MFC AN CƯỜNG

An Cường là thương hiệu nội thất quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích cũng như tin tưởng. Những mẫu tủ bếp MFC thông thường trên thị trường gồm code ván dăm và phủ bề mặt bằng melamine mỏng, tuy đây là chất liệu phủ bề mặt chống xước nhưng vì quá mỏng chỉ dày 0,3mm đến 0,4mm nên không tạo được sự chắc chắn. Còn chất liệu gỗ công nghiệp MFC An Cường về cơ bản cũng có cấu tạo như thế, nhưng phần ván dăm ở giữ là gỗ của cây cao su, keo, bạch đàn… được nghiền nhỏ và kết hợp với keo để ép lại sẽ tạo độ kết dính chắc chắn. Chính vì nghiền nhỏ nên phần code này liên kết rất chặt chẽ, khó có thể hư hỏng với những tác động từ môi trường xung quanh.
Tủ bếp MFC An Cường có hai loại đó là làm từ gỗ MFC thông thường và gỗ FMC chống ẩm. Thường khách hàng luôn lựa chọn những mẫu tủ bếp MFC chống ẩm, bởi loại gỗ này luôn có tuổi thọ cao hơn, bền với thời gian cũng như các ảnh hưởng về lực, nhiệt hay độ ẩm từ môi trường xung quanh. Gỗ MFC chống ẩm phần lõi sẽ có màu xanh, đây chính là dấu hiệu để bạn phân biệt 2 loại gỗ MFC với nhau.

CÓ NÊN SỬ DỤNG TỦ BẾP MFC AN CƯỜNG KHÔNG?

Hầu như các chuyên gia nội thất luôn khuyên bạn không nên chọn gỗ MFC làm tủ bếp vì chất lượng cũng như tuổi thọ của chúng rất thấp, chỉ dùng vài ba năm bạn đã thấy dấu hiệu hư hỏng và xuống cấp. Nhưng tủ bếp MFC An Cường thì khác? Hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của các mẫu tủ bếp MFC thương hiệu An Cường nhé:
- Ưu điểm: tủ bếp MFC An Cường có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tương đối tốt so với những loại tủ bếp MFC thông thường khác. Với lớp phủ bề mặt melamine nên tủ bếp có khả năng chống xước, ngoài ra với loại gỗ công nghiệp MFC lõi xanh còn có khẳ năng chống ẩm. Màu sắc vân gỗ đa dạng, phong phú và độc đáo. Mẫu tủ bếp MFC này chính là giải pháp hữu hiệu cho những ai yêu thích các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên mà khả năng kinh tế không cho phép.
- Nhược điểm: tủ bếp gỗ MFC khá nặng, do đó trong quá trình vận chuyển sẽ gây ra những khó khăn nhất định. Dù được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất châu Á nhưng đây vẫn chưa phải loại gỗ công nghiệp có chất lượng tốt nhất.
Trên đây là những phân tích về tủ bếp gỗ công nghiệp MFC An Cường, tùy vào sở thích, khả năng kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn đưa ra quyết định có nên chọn tủ bếp MFC An Cường hay không. Chúc bạn sẽ chọn được một mẫu tủ bếp ưng ý nhất tại Cửa hàng tủ bếp An Cường.
 
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo