Những phong cách tủ bếp laminate từ cổ điển đến hiện đại

Tủ bếp Laminate cao cấp được tạo ra chất liệu phủ bề mặt nhân tạo với nhiều ưu điểm vượt trội mà các chất liệu phủ bề mặt nhân tạo khác khó có được. Chính vì điều đó mà laminate ra đời năm 1992 tại Mỹ và nhanh chóng lan ra khắp châu Âu và nhiều nước khách trên thế giới. Đặc biệt trong lĩnh vực nội thất, laminate rất được ưa chuộng để tạo ra những phong cách nội thất khác nhau. Và những mẫu tủ bếp laminate cổ điển, hiện đại cũng mang đến cho khách hàng sự thích thú và hài lòng.

TỦ BẾP LAMINATE PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Phong cách nội thất hiện đại mang trong nó là ưu điểm của một nền văn hóa mới, là sự trẻ trung và mới lạ. Phá vỡ mọi quy tắc cũ, tủ bếp laminate hiện đại không chỉ với những thiết kế thông minh, tiện dụng mà còn có rất nhiều giá trị thẩm mỹ làm siêu lòng khách hàng. Màu sắc rất đa dạng như các màu xanh, tím, đỏ… Hay bạn có thể chọn những mẫu tủ bếp kết hợp các tông màu với nhau như trắng đen, nâu xám, hay đen xám…
Điểm đáng chú ý ở mẫu tủ bếp laminate hiện đại đó là mang đến cho gia đình bạn một phong cách nội thất riêng. Tùy vào không gian nhà bếp, vị trí đặt tủ bếp mà bạn chọn một mẫu tủ bếp laminate có kích thước, màu sắc, thiết kế phù hợp nhất. Nếu bạn còn phân vân hãy tìm đến những đơn vị thi công thiết kế để được tư vấn tủ bếp gỗ công nghiệp.

TỦ BẾP LAMINATE PHONG CÁCH TRUYỀN THỐNG

Khi nói đến nội thất phong cách truyền thống chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những màu sắc như các tông màu nâu hay đen của gỗ tự nhiên. Và với tủ bếp cũng vậy, những mẫu tủ bếp truyền thống hầu như đều tuân thủ đầu tiên về mặt màu sắc. Nếu bạn thích thiết kế tủ bếp laminate theo phong cách truyền thống thì hãy chọn những thiết kề có bề mặt vân gỗ màu nâu hoặc đen, xám. Với chất liệu laminate bề mặt vân gỗ nhìn rất thật, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó nhận ra, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt thẩm mỹ của sản phẩm. Có thể nói những thiết kế nội thất nhân tạo giả gỗ tự nhiên chính là giải pháp tuyệt vời cho những ai thích dùng nội thất gỗ mà điều kiện kinh tế không cho phép.
Tuy nhiên khi bạn chọn một mẫu tủ bếp theo phong cách truyền thống hay hiện đại cần lưu ý đến màu sắc cũng như thiết kế phải tương đồng và hài hòa với không gian nhà bếp. Nếu gian bếp nhà bạn bố trí các nội thất với những gam màu tươi mới như xanh, trắng, đỏ… thì những mẫu tủ bếp laminate hiện đại chính là lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng những gia đình lựa chọn các nội thất gỗ hay giả gỗ cho gian bếp bạn hãy hướng đến mẫu tủ bếp laminate vân gỗ sang trọng để đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Truy cập tubepbim.com để tham khảo thêm những mẫu tủ bếp đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một mẫu tủ bếp ưng ý nhất.
Xem thêm thông tin Tủ bếp MFC chính hãng
 
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo