Tìm hiểu những loại gỗ thường sử dụng để làm tủ bếp công nghiệp

Tủ bếp công nghiệp được cấu tạo từ nhiều loại gỗ khác nhau để phù hợp hơn với những nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Bạn muốn tìm kiếm một bộ tủ bếp đẹp cho ngôi nhà của mình nhưng vẫn băn khoăn với quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường? Bạn quan tâm đến các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp nhưng không biết chọn chất liệu gì sẽ mang lại chất lượng và độ bền cao nhất. Cùng tìm hiểu một số loại gỗ thường được sử dụng làm tủ bếp công nghiệp để có cái nhìn tổng quan hơn.


Các loại ván sợi, ván dăm dùng làm tủ bếp công nghiệp


Gỗ MFC
Loại gỗ MFC này được sản xuất từ dăm gỗ băm nhỏ của các loại cây ngắn ngày như keo, bạch đàn, cao su,... sau đó được trộn keo chuyên dụng và mang đi ép với nhiệt độ cao. Cuối cùng nó sẽ được tráng 1 lớp PVC để tạo bề mặt bóng và chống trầy xước. Ưu điểm lớn nhất của loại gỗ này là màu sắc phong phú với hoa văn đa dạng nên có thể đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ rất tốt.

 

 

Tủ bếp công nghiệp từ gỗ MFC

 

Gỗ MDF
Có bản chất giống với MFC nhưng gỗ MDF lại được xay nhuyễn thành sợi chứ không chỉ là ván dăm bởi vậy có chất lượng và độ bền vượt trội hơn. Loại gỗ này cũng mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng khi có cả loại trơn, phủ Melamine hay chống chịu nước.


Gỗ Plywood
Được ép từ những miếng gỗ lạng thật mỏng theo nhiều chiều khác nhau, loại gỗ này mang đến khả năng chống chịu lực tốt hơn rất nhiều so với MFC và MDF. Kết hợp với việc phủ sơn Veneer, gỗ Plywood sẽ mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho tủ bếp công nghiệp nhà bạn.


Gỗ ghép thanh dùng làm tủ bếp công nghiệp
Sử dụng những thanh gỗ nhỏ đã được xử lý hấp sấy trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, người sản xuất sẽ tiếp tục chà,bào và phủ sơn trang trí để tạo thành những tấm gỗ cỡ lớn phục vụ cho việc làm tủ bếp công nghiệp. Bền, đẹp lại ít bị cong vênh sau khoảng thời gian dài sử dụng nên đây là lựa chọn của rất nhiều gia đình.


Tủ bếp công nghiệp Acrylic

 

 

Tủ bếp công nghiệp Acrylic


Được xử lý ép kỹ thuật cao trên cốt gỗ MDF nên loại tủ bếp công nghiệp từ acrylic có thể khắc phục tốt một số hạn chế của dòng gỗ tiền nhiệm như chống cong vênh, mối mọt, không thấm nước. Đặc tính khá mềm dẻo nên loại gỗ này thiết kế được theo nhiều hình dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ đa dạng.


Là một nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tủ Bếp An Cường luôn mang đến những sự lựa chọn chất lượng cho nhu cầu sử dụng tủ bếp công nghiệp của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Tủ Bếp An Cường còn đưa ra những chính sách ưu đãi về giá cùng chế độ giao hàng gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng. Bạn có thể truy cập www.tubepbim.com để tìm hiểu được những thông tin đầy đủ hơn.

 

Xu hướng tìm kiếm: tu bep, tu bep go mfc, tu bep go mdf, tu bep acrylic

Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo