Tủ bếp laminate đẹp cho nhà biệt thự

Bên cạnh những mẫu tủ bếp căn hộ chung cư hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì tủ bếp cho nhà biệt thự cũng rất được quan tâm. Những mẫu tủ bếp dành cho biệt thự yêu cầu đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ cao, dù theo phong cách nội thất hiện đại hay truyền thống thì những mẫu tủ bếp này cũng cần mang đến nét sang trọng, hài hòa với không gian, và tiện dụng. Chính vì những yêu cầu đó là tủ bếp laminate dành cho căn hộ biệt thự ra đời.

ƯU ĐIỂM CỦA TỦ BẾP LAMINATE CAO CẤP

Laminate vốn là chất phủ bề mặt, đây được coi là chất liệu có độ bền nồi đồng, cối đá. Với sự đa dạng về màu sắc lẫn bề mặt phủ mà laminate được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực nội thất, trong đó laminate được dùng để làm tủ bếp, không chỉ bền, đẹp mà những mẫu tủ bếp laminate còn mang đến sự độc đáo, lạ mắt cho người nhìn. Tùy vào từng thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất từng gia đình mà bạn chọn cho mình một mẫu tủ bếp phù hợp, hài hòa với không gian. Đặc thù của chất liệu laminate là đa dạng về màu sắc cũng như  họa tiết bề mặt, nên bạn có thể chọn những mẫu tủ bếp giả vân gỗ nếu gia đình bạn là thiết kế nội thất gỗ, hay những mẫu tủ bếp hiện đại với màu sắc mới lạ như xanh, đỏ, đen, trắng, xám… Ngoài ra với khả năng chống ẩm, chịu nhiệt, chịu va đập và chống xước tốt bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền vượt thời gian của loại tủ bếp này.

CÁC MẪU TỦ BẾP LAMINATE CHO NHÀ BIỆT THỰ

Những mẫu tủ bếp laminate biệt thự thường là những mẫu tủ có kích thước lớn như tủ bếp bàn đảo hay tủ bếp có quầy bar, hay kết hợp tủ rượu. Đây là những mẫu tủ bếp không chỉ mang đên sự sang trọng mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ. Với mẫu tủ bếp laminate kết hợp bàn đảo bạn không chỉ vừa có không gian chế biến và nấu nướng mà khi vực bàn đảo bạn còn có thể dùng như bàn ăn, hay bàn uống trà. Đây có thể coi là một thiết kế nội thất thông minh, thực hiện được nhiều chức năng, hiện nay có những mẫu tủ bếp bàn đảo mà khu vực bàn đảo có thiết kế thêm bồn rửa nữa. Hoặc những mẫu tủ bếp dành cho không gian bếp biệt thự như tủ bếp kết hợp quầy bar hay tủ bếp kết hợp tủ rượu, những thiết kế nội thất kiêm nhiệm như thế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những tiện ích tối đa khi sử dụng.
Tủ bếp laminate dành cho biệt thự rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như kích thước. Tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian bếp hay cách bố trí của các nội thất khác mà bạn chọn cho gia đình mình một mẫu tủ bếp phù hợp nhất. Màu sắc và kiểu dáng là 2 yếu tố quyết định đến sự hài hòa và đẹp mắt. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng hay đang phân vân hãy tìm đến những đơn vị thiết kế thi công tủ bếp để được tư vấn cụ thể nhé. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tủ bếp tại đây.