Tủ bếp gỗ MFC có bền không?

Tủ bếp là lĩnh vực nội thất rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước cũng như chất liệu, từ những chất liệu nhân tạo đến tự nhiên sẽ mang đến những phong cách rất riêng cho những thiết kế tủ bếp hiện đại hay cổ điển. Và bạn đang muốn mua một bộ tủ bếp MFC cao cấp cho gia đình mình, bạn đang phân vân về độ bền cũng như các vấn đề liên quan đến loại tủ bếp này. Thông qua bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tủ bếp MFC có bền hay không, ưu và nhược điểm của loại tủ bếp này, lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn là gì nhé.

GỖ CÔNG NGHIỆP MFC LÀ GÌ?

Gỗ công nghiệp MFC là loại gỗ cấu tạo gồm 2 phần đó là phần giữa là các gỗ ván dăm còn bề mặt là melamine chống xước có độ dày từ 0,3mm đến 0,4mm. Đây là một loại gỗ đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn bề mặt. Và thường là các hoa văn vân gỗ nên khi lên sản phẩm nhìn rất đẹp và sang trọng.

TỦ BẾP MFC CÓ BỀN KHÔNG?

Độ bền của tủ bếp gỗ công nghiệp MFC phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điều kiện sử dụng, môi trường xung quanh, cách sử dụng, chất liệu gỗ ván dăm ở giữa… Nhưng theo các chuyên gia trong lĩnh vực này thì tủ bếp MFC có độ bền không cao, dễ chịu tác động từ môi trường, nhất là nước và độ ẩm. Khi bị ướt hay hơi ẩm nhiều tủ bếp sẽ bị bung keo và nhanh chóng hư hỏng. Hơn nữa bề mặt phủ laminate rất mỏng, tuy là chất liệu chống xước nhưng không chắc chắn nên với những tác dụng lực mạnh vẫn gây ảnh hưởng.

ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP MFC

Ưu điểm của loại tủ này chính là giá thành thấp, nên với một số tiền vừa phải bạn đã có thể mua được một chiếc tủ bếp gỗ công nghiệp MFC. Hơn nữa với bề mặt vân gỗ nhân tạo sang trọng đa dạng về màu sắc nên những mẫu tủ bếp MFC được đánh gái cao về mặt thẩm mỹ.
Độ bền kem là điểm trừ duy nhất cho dòng sản phẩm này, tủ bếp MFC chỉ có thể sử dụng 3 đến 4 hay 5 năm là đã có dấu hiệu xuống cấp, nên rất nhiều người sành về nội thất đều khuyên bạn không nên làm tủ bếp bằng chất liệu này.
Từ những thông tin trên đã giải đáp cho bạn thực hư chuyện tủ bếp MFC có bền hay không. Tuy nhiên nếu bạn vẫn yêu thích những mẫu tủ bếp đẹp thì hãy chọn những mẫu tủ bếp là phần gỗ chống thấm lõi xanh của An Cường để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền cho sản phẩm. Bạn có thể truy cập tubepbim.com để tham khảo thêm các mẫu tủ bếp mới và hot nhất năm nay. Nếu bạn ở TP.HCM có thể đến có thể đến showroom tại địa chỉ 164A/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận. Hoặc gửi mail về kinhdoanhtubepbim.com – Hotline 0911 147 799 – 0938 494 866 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm nhất định bạn sẽ đưa ra được lựa chọn chính xác nhất.
 
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo