Vệ sinh tủ bếp acrylic luôn sáng đẹp như mới

Việc bạn mua được một thiết kế nội thất đẹp và ưng ý sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt. Đối với tủ bếp gỗ công nghiệp cũng vậy, một mẫu tủ bếp đẹp, phù hợp với không gian bếp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn sẽ rất tiện dụng.Tuy nhiên việc vệ sinh và sử dụng đúng cách chính là yếu tố quyết định đến độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh tủ bếp acrylic luôn sáng đẹp như mới chưa? Hôm nay tubepbim.com sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng vệ sinh tủ bếp acrylic đơn giản mà hiệu quả nhất.

SỬ DỤNG TỦ BẾP ACRYLIC ĐÚNG CÁCH

Acrylic là một vật liệu phủ bề mặt trong thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp, mang đến vẻ đẹp sáng bóng và sang trọng cho những thiết kế nội thất đó. Tuy nhiên acrylic là một vật liệu dễ xước và không chịu được va đập mạnh. Chính vì thế trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý đến các điểm sau để không gây ra các hư hỏng cho sản phẩm:
- Không chặt đồ ăn, hay tác dụng lực mạnh lên vị trí có phủ acrylic vì có thể gây vỡ bề mặt.
- Tránh làm xước tủ bởi các mũi dao hay mũi kéo, bởi các vết xước không chỉ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của sản phẩm mà còn gây ra những khó khăn khi vệ sinh tủ bếp.
Lưu ý các điểm đơn giản nên trên là bạn đã có thể giữ được tủ bếp nhà mình luôn bóng đẹp, khiến cho gian bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.

CÁCH VỆ SINH TỦ BẾP ACRYLIC

Tủ bếp acrylic công nghiệp có bề mặt nhẵn bóng nên việc lau chùi vệ sinh rất dễ dàng, tuy nhiên bạn cũng không nên để các vết cáu bẩn quá lâu như vậy khi vệ sinh sẽ mất nhiều thời gian cũng như công sức.
Có rất nhiều cách để vệ sinh tủ bếp và đánh bay các vết bẩn, sau đây là các bước vệ sinh tủ bếp acrylic nhanh và dễ dàng nhất:
+ Làm mềm các vết bẩn bằng cách xịt dấm ăn lên tủ và để từ 5 đến 10 phút.
+ Lấy bột baking soda ( bột nở) đổ vào một chiếc khăn ẩm và lau lên bề mặt đã được xịt dấm.
+ Sau đó lấy một chiếc khăn sạch khô lau lại lần nữa, như vậy tủ bếp nhà bạn đã sáng bóng như mới.
Dùng dấm ăn và baking soda là 2 chất thường dùng trong việc tẩy đi các vết bẩn, hơn nữa đây là 2 loại chất lành tính không gây ra ăn mòn và độc hại nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Đây là cách vệ sinh đơn giản nhưng hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.
Tuy nhiên để có những mẫu tủ bếp đẹp, bền và phù hợp thì ngoài việc vệ sinh và sử dụng đúng cách bạn chọn mặt gửi vàng để mua được mẫu tủ bếp chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Tham khảo các mẫu tủ bếp đẹp và hot nhất trên thị trường hiện nay tại tubepbim.com để lựa chọn cho gia đình mình một mẫu tủ bếp ưng ý nhất nhé. 
 
Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo