Tủ bếp laminate và những lưu ý khi lựa chọn loại tủ bếp này

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ bếp với những phong cách khác nhau và những chất liệu khác nhau. Không chỉ là sự độc quyền của những chất liệu truyền thống như các loại gỗ nữa, mà ngày nay sự xuất hiện của các mẫu tủ bếp bằng các chất liệu hiện đại như acrylic, laminate, nhựa… mang đến sự đột phá mới cho thế giới nội thất. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tủ bếp laminate công nghiệp và những lưu ý khi chọn loại tủ bếp này.

TỦ BẾP LAMINATE LÀ GÌ?

Đây là loại tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp, và laminate cũng giống như acrylic là chất phủ bề mặt để phủ ngoài tủ bếp. Nếu bạn là người trong lĩnh vực này sẽ biết laminate là chất liệu phủ bề mặt có độ bền rất cao, không chỉ có tính kháng ẩm mà nó còn chống trầy xước cũng như va đập mạnh. Hơn nữa tủ bếp laminate cao cấp cũng rất được ưa chuộng bởi nó có tính chịu nhiệt, với những tác động nhiệt nhỏ như đầu thuốc lá hay tàn nhang sẽ không để lại vết cháy hay đen trên bề mặt tủ bếp. Đây là ưu điểm rất cần thiết với những nội thất nhà bếp, đặc biệt là tủ bếp.

ƯU – NHƯỢC DIỂM CỦA TỦ BẾP LAMINATE 

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu về ưu điểm của dòng tủ bếp này trước nhé. Tủ bếp gỗ Laminate có nhiều màu sắc đến kiểu dáng. Nếu như tủ bếp acrylic là bề mặt bóng gương thì những mẫu tủ bếp laminate có cả bề mặt nhẵn bóng gương và bề mặt sần. Hơn nữa nếu bạn yêu thích những thiết kế nội thất gỗ thì có thể chọn những mẫu tủ bếp có bề mặt vân gỗ. Các bề mặt vân gỗ của laminate rất giống với gỗ thật, chỉ nhìn bằng mắt thường bạn rất khó có thể nhận ra đâu là gỗ và đâu là laminate. Ngoài ra những loại tủ bếp bề mặt đơn sắc, giả nỉ, giả nhôm xước … chắc chắn sẽ mang đến nét mới lạ cho gian bếp nhà bạn. Rất nhiều người chọn tủ bếp laminate bề mặt vân gỗ vì nó mang đến sự đồng điệu và hài hòa cho không gian ngôi nha và cảm giác ấm cúng cho gian bếp.

Có thể nói giá cả và nguyên vật liệu nhập khẩu chính là nhược điểm duy nhất của dòng tủ bếp này. Laminate là một vật liệu nhập khẩu vì tại Việt Nam vẫn chưa có đơn vị sản xuất loại vật liệu này. Và giá thành của tủ bếp laminate cũng có phần cao hơn những loại tủ bếp làm bằng chất liệu nhân tạo khác.

Với những ưu điểm nêu trên đã đủ thuyết phục bạn lựa chọn những mẫu tủ bếp laminate cho cuộc sống gia đình bạn chưa. Là những mẫu tủ bếp làm bằng chất liệu có độ bền cao cũng như màu sắc lẫn kiểu dáng đa dạng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Tham khảo thêm các mẫu tủ bếp đẹp, được ưa chuộng nhất năm 2018 này tại tubepbim.com để lựa chọn cho mình một mẫu tủ bếp ưng ý nhất nhé. Bạn cũng có thể đến trực tiếp showroom tủ bếp an cường để xem nhận tư vấn từ nhân viên hỗ trợ nhé.

 

Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo