Vì sao tủ bếp gỗ An Cường đang chiếm vị trí cao trên thị trường?

Hiện nay tủ bếp gỗ An Cường đã và đang chiếm vị trí cao trên thị trường. Tại sao lại như vậy? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công năng cũng như lợi ích khi lựa chọn sản phẩm này.

Giá thành sản phẩm thấp: Do việc gia công đơn giản, tốn ít thời gian, có thể sản xuất hàng loạt nên chi phí tạo nên giá thành sản phẩm thấp hơn, hợp lý hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt. Vì vậy tủ bếp gỗ An Cường phù hợp hơn với ngân sách của mọi gia đình.

Đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc: Tủ bếp gỗ An Cường được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau nên có nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc mang lại nhiều phong cách cho ngôi nhà của bạn và làm cho căn bếp trở nên ấn tượng hơn.

 

 

Dễ dàng: lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng và đặc biệt hơn nữa là tủ bếp gỗ An Cường rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

 

Đảm bảo chất lượng kỹ thuật: trước khi gia công sản xuất tủ bếp gỗ công nghiệp thì các nhà sản xuất đã nghiên cứu kỹ lưỡng đối với gỗ qua các giai đoạn băm gỗ, rửa gỗ, sấy, ép gỗ…để gỗ có khả năng thích ứng với môi trường bên ngoài để nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ.

 

Dễ dàng di chuyển: Đối với loại tủ bếp gỗ An Cường thì không những bền đẹp mà còn có thể dễ dàng di chuyển tháo rời vì nó nhẹ hơn tủ bếp gỗ tự nhiên. 

 

Phù hợp với nhiều kích thước phòng bếp: có rất nhiều thiết kế phù hợp với gian bếp của gia đình bạn. Tủ bếp gỗ An Cường có nhiều kiểu dáng phổ biến như chữ U, I, L ngoài ra cũng có các kiểu dáng khác tha hồ cho chúng ta lựa chọn một cách ưng ý nhất.


 

 

Công năng sử dụng cao: có nhiều loại gỗ công nghiệp như: MFC, MDF, HDF, laminate, gỗ Acrylic…nên người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn bởi mỗi một loại sản phẩm đều có những đặc điểm riêng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc…và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Chính vì như vậy nên tủ bếp gỗ An Cường trở nên phong phú và đa dạng hơn, tiện dụng hơn.

 

Tags: tu bep an cuong, tu bep acrylic, tu bep laminate, tu bep melamine, bao gia tu bep

Gọi 0901.822.628
Tư vấn nhanh Zalo